Ég held ekki!!!!!!

Í póstkassanum í gær var þessi líka ljóti plastpoki Devil

Skærgrænn með merki Hafnarfjarðar!! gerist ekki ósmartara

Þetta þýðir það að ég á að fara út með græna pokann og týna rusl, halda umhverfinu hreinu !!!

Það er ekkert að því að halda því hreinu og ég er alveg á því að það sé hið besta mál.

En að ég fari út að týna rusl í grænan plastpoka !!

Það vantar bara appelsínugula gallan og þá væri ég eins og Ameríkani í samfélagsþjónustu .

Ég held ekki


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Pjatt er þetta, stelpa. Eins og það skipti einhverju máli hvernig pokinn er á litinn. Tínast svo ekki lauf og svona í hann þannig að það sést enginn munur á grænum eða hvítum plastpoka.

Helga Magnúsdóttir, 29.4.2008 kl. 20:55

2 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

flokkum og skilum --- túkall

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 30.4.2008 kl. 18:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gríman
Gríman

Ha ég ??

 

Nýjustu myndir

  • theorettir
  • theodoramedhjalm
  • bjössi
  • myndir sab
  • Theodóra réttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband