Ég er hamingjusöm mamma mín.....

Þessi orð féllu upp í rúmi í gærkvöldi þegar við mæðgurnar áttum stund saman.

Tvær einar heima.. ein 13 ára skvísa og mamman

Ég hefði ekki fengið að heyra þessi orð ásamt því frábæra spjalli sem að við áttum saman, nema vegna þess að ég fékk svona hrottalega í bakið og samkvæmt læknisráði átti ég að vera heima og slappa af.

Þess vegna var tilvalið að eiga stund með ljósinu.

Hver segir að það sé slæmt að fá í bakið??

Það  bjargaði deginum hjá mérWink

 

Friiiiður 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Það hefur verið yndislegt að heyra þessi orð......farðu nú vel með þig, knús

Svanhildur Karlsdóttir, 13.5.2008 kl. 17:22

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Besta sem til er að fá ást og viðurkenningu frá ungunum sínum. Vona samt að þér batni í bakinu.

Helga Magnúsdóttir, 14.5.2008 kl. 19:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gríman
Gríman

Ha ég ??

 

Nýjustu myndir

  • theorettir
  • theodoramedhjalm
  • bjössi
  • myndir sab
  • Theodóra réttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband