Happy peisks..................

Ég fann páskaeggið mitt á undraverðum hraða í morgun W00t enda hafði ég hönd í bagga í gærkvöldi hvar eggin í ár yrðu falin, sumir segja að þetta sé svindl en ég segi að þetta séu forréttindi tapsárra foreldra, ég þoli nefninlega ekki að tapa t.d vinn ég nánast aldrei þegar tekið er í spil á heimilinu sex ára dóttir okkar hefur ekki tapað í veiðimann undanfarin 2 ár og ég verð nú að viðurkenna að ég fæ pínu pirring þegar hún snarar út úr sér " á einhver DROLLU" með pókersvip sem að myndi blöffa íbúa Las Vegas á nó tæm ,og hún vinnur undantekningarlaust krakkinn.

Unglingarnir okkar koma heim á morgun úr sumarbústaðnum, en þar eru unglingarnir búnir að vera síðan að páskaleyfi hófst í góðu yfirlæti ömmu og afa.

Guð blessi ömmur og afa þau bjarga lífum oft á tíðum (rímar Whistling)

eníhú er að fara að undirbúa matarboð, allar tegundir af ættingjum væntanlegir í kvöld  

happý peisk ( gleðilega páska) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gríman
Gríman

Ha ég ??

 

Nýjustu myndir

  • theorettir
  • theodoramedhjalm
  • bjössi
  • myndir sab
  • Theodóra réttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband