MY NAME IS BILL

Ég get ekki annað en fyllst auðmýkt , eftir að hafa horft á téða mynd.

Bill og Bob gerðu það að verkum að milljónir manna um allan heim hafa bjargast frá alkahólisma.

Þeir fundu upp kerfi sem að hægt er að fara eftir, svo að fólk sem þjáist af ólæknanlegum sjúkdómi geti lifað eðlilegu lífi.

Ég hef notið góðs af þvi að þessir menn fundu lausnina og það er satt sem að þeir segja

ÞAÐ ER TIL LAUSN.

Og ég væri ekki sú sem að ég er í dag ef ekki hefði verið fyrir þessa menn.

Takk fyrir mig þið sem hafið sagt frá lausninni og deilt með mér reynslu ykkar, án ykkar væri ég ekki neitt.

Friður hér og allstaðar

ps: er í vakningu eftir að hafa horft á þessa mynd Blush


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

njóttu auðmýktarinnar, hún er gulls ígildi

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 2.4.2008 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gríman
Gríman

Ha ég ??

 

Nýjustu myndir

  • theorettir
  • theodoramedhjalm
  • bjössi
  • myndir sab
  • Theodóra réttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband