Ég skal segja ykkur það

Þetta er alls ekkert grín.

A+B-manneskja eins og ég vaknaði kl 07.30 í morgun.

Já ég er bæði A og B manneskja mér finnst gott að fara snemma að sofa ( A ) og mér finnst ennþá betra að sofa lengi frameftir (B) 

Þetta hefur ekki gerst um helgar áður svo mig minni, jú kannski haustið 1987 en mig rekur ekki minni til að þetta hafi gerst síðan.

Uppfull af hálsbólgu og hósta skrönglaðist ég á fætur, hálfdrap manninn minn honum brá svo að sjá mig á fótum á mjög svo ókristilegum tíma ( held samt það hafi verið útlitið á mér ) en hann myndi nú ekki segja mér það þessi elska.

Ég er vond kona þegar morgunsvefninn er tekin af mér er mér sagt t.d er lítið hægt að tala við mig fyrsta klukkutímann því að  " það tekur tíma fyrir allann líkamann að vakna" !

Síðasta skynfærið sem vaknar í þessu ferli eru eyrun, svo það er eðlilegt að ég tali ekki mikið þegar þessi vakningarprósess er í gangi " ég heyri ekki þar sem að eyrun eru enn sofandi" Whistling

 

Fríður friður fylgi yður......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

ástin mín, ertu mikið lasin ?? snúðu við og farðu aftur uppí ... þetta verður allt í lagi ...

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 20.4.2008 kl. 11:21

2 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Vonandi batnar þér sem fyrst, farðu vel með þig

Svanhildur Karlsdóttir, 20.4.2008 kl. 11:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gríman
Gríman

Ha ég ??

 

Nýjustu myndir

  • theorettir
  • theodoramedhjalm
  • bjössi
  • myndir sab
  • Theodóra réttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 362

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband