Dauði og djöfull!!!

Síðustu ca 3 tímana er ég búin að vera að plana morgundaginn, sumardagurinn fyrsti og allt það.

Nema ég í gleði og kæti hringi í samstarfskonu mína til að ath hvernig hún ætli að eyða frídegi sínum , var mjög glöð og kát.

Hún er nú farin að þekkja mig soldið , þannig að hún hlustaði á meðan ég lét frá mér hin ýmsu gullkorn og blessanir yfir þessum merkisdegi.

Loks sagði hún þegar við vorum að kveðjast :

" heyrðu við sjáumst á morgun, það er þriðjudagur elskan og ekki frí fyrr en á fimmtudaginn"

 ANDSK....Devil

þarf að fá betri kennslu á dagatal. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Svanhildur Karlsdóttir, 23.4.2008 kl. 00:40

2 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

hahaha krúttið þitt

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 23.4.2008 kl. 08:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gríman
Gríman

Ha ég ??

 

Nýjustu myndir

  • theorettir
  • theodoramedhjalm
  • bjössi
  • myndir sab
  • Theodóra réttir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 362

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband